Bảo hành


1. Các loại sản phẩm của Công ty được bảo hành như thế nào?

Các sản phẩm của công ty được bảo hành 2 năm nhưng không bao gồm bóng đèn, và các sản phẩm LED được bảo hành trong thời gian 3 năm (bao gồm cả thân đèn và bóng LED).

Các sản phẩm được bảo hành với điều kiện: sản phẩm hư hỏng là do yếu tố kĩ thuật từ nhà cung cấp, các trường hợp hư hỏng khác do quá trình sử dụng của khách hàng sẽ được công ty xem xét và đưa ra biện pháp khắc phục một cách hợp lý.

2. Tôi nghe nói Công ty không bảo hành bóng đèn, vì sao?

Bóng đèn là sản phẩm tiêu hao, ngoài chất lượng bóng tùy thuộc vào hãng sản xuất, phụ thuộc vào bộ điều khiển (chấn lưu, biến thế…), tuổi thọ bóng đèn còn phụ thuộc vào điều kiện và thời gian sử dụng.

Bóng đèn phóng điện như bóng huỳnh quang, bóng cao áp sẽ bị giảm tuổi thọ nếu như bị tắt mở nhiều lần trong thời gian ngắn. Bóng đèn sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao cũng giảm tuổi thọ nhanh. Mỗi loại bóng đèn sẽ có tuổi thọ riêng được tính bằng giờ hoạt động (bóng dây tóc 800 giờ, bóng Halogen 2700 giờ, huỳnh quang từ 8000 -10000 giờ…).

Các bóng đèn được CARA cung cấp không được bảo hành nhưng được đảm bảo sản xuất từ Đức (Radium, BLV) hoặc từ các hãng bóng đèn nổi tiếng như Osram, Philips, GE (hàng chính hãng).

Mặc dù bóng đèn không được bảo hành nhưng nếu bóng đèn do CARA cung cấp cho khách hàng bị hư hỏng quá nhanh (thấp hơn nhiều lần tuổi thọ danh định) sẽ được thay thế trong các trường hợp và điều kiện sau:
 
  • Không hoạt động ngay khi giao hàng.
  • Hoạt động khi giao hàng nhưng hư hỏng quá nhanh (trong vòng 30 ngày)
  • Bóng do công ty cung cấp cùng thời điểm với đèn.

3. Tôi mua sản phẩm của CARA, ngoài thời gian bảo hành theo quy định của công ty, tôi muốn được bảo hành lâu hơn, công ty có đáp ứng được không?

Ngoài chế độ bảo hành theo quy định, CARA có thể bảo hành lâu hơn theo yêu cầu của Khách Hàng với các điều kiện như sau : 

-          Khách hàng đăng ký bảo hành trên website của nhà cung cấp sản phẩm ( nếu có yêu cầu)

-          Khách hàng cung cấp thêm thông tin như: địa chỉ công trình, vị trí lắp đặt, tên nhà thầu lắp đặt (nếu CARA không phải là đơn vị lắp đặt)

-          Khách hàng phải trả thêm chi phí phát sinh

Ngoài ra, chúng tôi còn có cung cấp thêm dịch vụ bảo trì sản phẩm (ngoài chế độ bảo hành)

Công việc và chi phí bảo trì sẽ được thỏa thuận giữa CARA và Khách Hàng
(08) 3833 3335, (04) 3734 2301